A Review Of lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Lưới an toàn cửa sổ Lưới bảo vệ cửa sổ chắn cửa sổ nhà phố chống ngã

Dưới đây là một số hình ảnh được đội thi công lưới bảo vệ cửa sổ ghi lại khi lắp đặt cho khách hàng:

Lưới inox được cấu tạo có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nhờ lớp lõi cap inox xoắn, vỏ ngoài cửa lưới an toàn cửa sổ được bọc lớp nhựa PE trong suốt màu trắng khá bền màu và có tính thẩm mỹ cao giúp tạo điểm nhấn cho gian phòng.

Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lưới an toàn cửa sổ đảm bảo chịu được lực từ bên ngoài và từ bên trong lớn, có tác dụng rất tốt để đồ vật hay sức nặng con người phá vỡ, khẳng định chất lượng của sợi cáp và thanh nhôm cố định phải thật chất lượng.

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bởi các sợi lưới được bọc nhựa trong suốt khi nhìn chỉ thấy đường sáng sọc tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

 Lưới ban công mang tính thẩm mỹ cao đướng xa khoảng 15m sẽ không nhìn thấy rõ nhiều người trước khi lắp đặt thường lo sợ gò bó hoặc rối mắt nhưng khi lắp đặt xong thì đa phần là cảm thấy rất ưng ý

Nếu như khi sử dụng lưới inox bọc nhựa khách hàng sẽ lo lắng về vấn đề vỡ lớp bọc nhựa thì lưới trần inox luôn luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

Tất go here cả đều có thi công tại Funismart các nhu cầu: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cho cửa sổ,lưới bảo vệ cửa sổ, lưới bảo vệ cửa sổ chung cư, khung bảo vệ cửa sổ, lưới cửa sổ…

Nếu bạn đã Helloểu về sản phẩm và muốn đặt mua ngay lưới an toàn cửa sổ, lưới ban công

 là loại dây cáp trên dụng bằng inox 304 chống rỉ chống hao mòn trong mọi điều kiện

Thời gian bảo hành và các điều khoản bảo hành lưới đều minh bạch (thời gian bảo hành tối thiểu two năm)

So với các sản phẩm khung cửa sắt – nhôm để bảo vệ cửa sổ nhà bạn thì lưới an toàn cửa sổ có tính mỹ thuật cao hơn, đẹp & lạ mắt hơn.

Mọi sản phẩm lưới an toàn ban công đều được tạo thành từ three thành phần chính sau:

Report this wiki page